Kiểm soát căng thẳng

Kiểm soát được căng thẳng. Công việc trở nên hiệu quả và hạnh phúc hơn

Đừng để căng thẳng trở thành vật cản cho công việc và cuộc sống. Bắt đầu bằng cách hiểu các nguồn gốc cơ bản của căng thẳng và những hậu quả khi để căng thẳng vượt qua tầm kiểm soát. Sau đó, khám phá cách kiểm soát căng thẳng hiệu quả để bản thân luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn các kỹ thuật quản lý căng thẳng phù hợp dựa trên tình trạng và sở thích cá nhân của bạn. Tài nguyên kiến thức của chúng tôi bao gồm mọi thứ, từ chiến lược dựa trên hành động đến chiến lược dựa trên nhận thức.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các nguồn kiến thức quan trọng về giấc ngủ, thư giãn, quản lý sự lo lắng về hiệu suất công việc, tăng cường sự tự tin, quản lý sự nóng giận, ngăn ngừa và đối phó với kiệt sức.

Bộ kiến thức về Kiểm soát căng thẳng

Kiến thức khởi đầu

download.jpg

Thời gian đọc (phút):

1

Căng thẳng là gì?

download.jpg

Thời gian đọc (phút):

1

Giúp đỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp đang bị stress

download.jpg

Thời gian đọc (phút):

1

Quản lý căng thẳng

download.jpg

Thời gian đọc (phút):

1

Thang đo mức độ căng thẳng Holmes và Rahe